[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
รอย คีน จวก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เล่นเกมรับได้ห่วยสุดขีด  VIEW : 93    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 10:46:34    ปักหมุดและแบ่งปัน



รอย คีน อดีตแข้งสายพันธุ์โหดของ แมนฯ ยูไนเต็ด จวก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เล่นเกมรับได้ห่วยสุดขีด ชี้ผู้เล่นตำแหน่งฟูลแบ็กควรจะเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ ขณะที่ เอียน ไรท์ ตำนานแข้งอาร์เซน่อล สวนกลับตอนนี้ "รองเทรนต์" เป็นแข้งจอมสร้างสรรค์ ไม่ใช่กองหลังอย่างที่หลายคนคิดอีกแล้ว
รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เรื่องศักยภาพในการเล่นเกมรับ พร้อมแนะควรจะพัฒนาในจุดนี้ในฐานะผู้เล่นฟูลแบ็ก
"รองเทรนต์" ได้รับการยกย่องอย่างยิ่งเกี่ยวกับศักยภาพในการเปิดบอลที่แม่นยำ, การเล่นลูกฟรีคิก และความสามารถที่หลากหลาย นอกจากนี้เขายังพัฒนาตัวเองในการขยับไปเล่นตำแหน่งกองกลาง  แถมยังทำผลงานได้ดีเยี่ยมมากๆ
อย่างไรก็ตาม "คีโน่" มองว่าการที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นตำแหน่งฟูลแบ็ก สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการเล่นเกมรับ และนั่นเป็นเรื่องที่แข้งรุ่นน้องรายนี้จะต้องปรับปรุงแก้ไขเป็นการด่วน
"ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะเล่นเกมรับได้ห่วยขนาดนี้ สำหรับคนที่ต้องลงเล่นในตำแหน่งกองหลังเยอะมาก มันเหมือนกับว่าเขาไม่เคยเล่นตำแหน่งนี้มาก่อน เขาเล่นเกมรับได้ห่วยมาก มันน่าเหลือเชื่อเมื่อนักเตะหลายคนสามารถวิ่งผ่านเขาไปได้แบบสบายๆ" คีน ระบุ
อย่างไรก็ตาม เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล จัดการสวนกลับ คีน ทันที โดยชี้ว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นพวกนักเตะสร้างสรรค์เกม "มีการโต้เถียงเรื่องนี้เยอะมาก สำหรับคนที่บอกว่ามีนักเตะวิ่งผ่านเขาไปได้สบายๆ ตอนนี้เขาไม่ได้เล่นบทบาทนั้นแล้ว เขาเป็นพวกสร้างสรรค์เกม" 



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa